ทำไมการลงเวลาการเข้า-ออกงานถึงเป็นเรื่องจำเป็น

โพสเมื่อ 16/02/2023 12:55 | อัพเดท 16/02/2023 15:09

          การลงเวลาการเข้าและออกงานนั้นถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับทุกๆ องค์กร เพื่อใช้ในการนำข้อมูลมาคำนวณเงินเดือน ตรวจสอบประสิทธิภาพการทำงานของพนักงาน หรือการประเมิณต่างๆ ดังนั้นการมีระบบลงเวลาการ-เข้าออกงานที่สามารถระบุตัวตนของพนักงานได้อย่างแม่นยำจึงเป็นสิ่งสำคัญและเป็นตัวช่วยให้กับ HR นำข้อมูลไปใช้ประโยขน์อย่างถูกต้อง และพนักงานสามารถตรวจสอบเวลาการเข้า-ออกงานของตัวเองได้ วันนี้จึงขอแนะนำ Web Application Platform “FACE48” สำหรับการลงเวลาการทำงานที่สามารถทำงานร่วมกับอุปกรณ์สแกนใบหน้าที่เพิ่มความแม่นยำและระบุตัวตนของพนักงานได้อย่างถูกต้องแม่นยำ

          HR สามารถตรวจสอบเวลางานของพนักงานได้

          ระบบ FACE48 ได้จัดเตรียมหน้า Dashboard ที่ HR สามารถตรวจสอบข้อมูลการเข้า-ออกงานของพนักงานในแต่ละแผนกได้ทั้งรายวัน รายสัปดาห์ รายเดือนและรายปี ที่สามารถออกรายงานเป็นไฟล์ Excel ได้และสามารถนำไปใช้ในการคำนวณเงินเดือนของพนักงานได้อีกด้วย

          พนักงานสามารถตรวจสอบเวลาการเข้า-ออกงานของตนเองได้

          เพื่อความแม่นยำและความมั่นใจในการลงเวลาเข้าและออกงานด้วยอุปกรณ์สแกนใบหน้า แพลตฟอร์ม FACE48 ยังสามารถสร้างบัญชีผู้ใช้งานของพนักงานได้ไม่จำกัด สำหรับการเข้าสู่เพื่อตรวจสอบข้อมูลการเข้า-ออกงานของตนเองในแต่ละวันได้ โดยจะเห็นเฉพาะข้อมูลของตนเองเท่านั้น

          การแจ้งเตือนผ่านอีเมล

          นอกจากพนักงานจะสามารถตรวจสอบเวลาการเข้า-ออกงานด้วยการเข้าสู่ระบบ FACE48 แล้ว ทางแพลตฟอร์มยังสามารถตั้งค่าระบบให้สามารถทำการแจ้งเตือนสรุปเวลาการเข้า-ออกงานของพนักงานแต่ละคนหรือแต่ละแผนกได้ เพื่อเป็นอีกช่องทางที่สามารถตรวจสอบได้สะดวกยิ่งขึ้น

          การยืนยันตัวตนที่แม่นยำ

          การยืนยันตัวตนในการลงเวลาเข้า-ออกงานมีความสำคัญเป็นอย่างมาก ในบางครั้งหากมีการใช้บัตรยืนยันตัวตน จะสามารถนำบัตรมาลงเวลางานแทนกันได้ หรือการสแกนลายนิ้วมือที่เสี่ยงต่อการแพร่กระจายเชื้อโรค ดังนั้นการใช้ใบหน้าจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ลดปัญหาเหล่านี้ เนื่องจากใบหน้าไม่สามารถใช้แทนกันได้ รวมถึงความรวดเร็วของการประมวลผลของอุปกรณ์สแกนใบหน้าที่มีความรวดเร็ว จึงช่วยลดความแออัดในช่วงเวลาเร่งรีบของการเข้าและออกงาน ซึ่งระบบ FACE48 ของเราก็สามารถเชื่อมต่อกับอุปกรณ์สแกนใบหน้าได้โดยตรงกับแรนด์ Megvii และ Hikvision

รายละเอียด FACE48 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ออกแบบโซลูชั่นได้ที่ [email protected], 0 2940 2070 # 1

 


RELATED ARTICLES