ทำความรู้จักสินค้าใหม่ Switch Extender

โพสเมื่อ 09/11/2023 12:48 | อัพเดท 09/11/2023 17:44
EnGenius Switch Extender สินค้าใหม่ในกลุ่มสวิตช์ ที่จะมาช่วยลดความซับซ้อนในการออกแบบระบบพร้อมเพิ่มประสิทธิภาพการขยายเครือข่าย ด้วยการเดินสายที่สั้นลงพร้อมจ่ายไฟที่มีประสิทธิภาพแบบ PoE (Power Over Internet) ไปยังอุปกรณ์ต่างๆ มาพร้อมระบบตรวจสอบสถานะ และจัดการอุปกรณ์ต่างๆผ่าน EnGenius Cloud
ขยายเครือข่ายได้ง่าย ด้วยการเชื่อมต่อโดยใช้สายเคเบิลเส้นเดียว เชื่อมต่อไปยังสวิตช์เครือข่ายหลัก (Core-Switch) แทนการเชื่อมต่ออุปกรณ์แต่ละเครื่อง ไปยังสวิตช์เครือข่ายหลัก ลดการเดินสาย และความซับซ้อน รวมถึงช่วยลดต้นทุนการในการติดตั้งอีกด้วย
ง่ายในการจ่ายไฟ เพียงต่ออุปกรณ์ที่รองรับ กับ Switch Extender จะจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ทันที ง่าย พร้อมกำลังไฟสูงถึง 60W สามารถจ่ายไฟให้กับอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออยู่ ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
มากกว่าการจ่ายไฟ EnGenius Switch Extender มาพร้อมฟีเจอร์ต่างๆ ที่ครบครัน ในการใช้งาน เช่นการทำ VoIP VLAN, Port Isolation, รองรับ IGMP Snooping และอื่นๆ ที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการออกแบบระบบเครือข่ายของคุณให้ดียิ่งขึ้น

ตัวอย่าง การนำ EnGenius Switch Extender ไปใช้งาน ในสภาพแวดล้อมที่หลากหลาย ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของเครือข่าย พร้อมรองรับการเชื่อมต่อที่มีความแตกต่างกันได้อย่างดี ไม่ว่าขนาดของระบบเครือข่ายจะมีขนาดเล็ก ไปจนถึงเครือข่ายขนาดใหญ่
Switch Extender Product Highlight Video

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ตัวแทนจำหน่าย EnGenius ทั่วประเทศ หรือสอบถามได้ที่ 0 2940 2070#1

RELATED ARTICLES