ขอแนะนำ Shenxing FACE PAD รุ่น 5 นิ้ว

โพสเมื่อ 06/07/2021 12:28 | อัพเดท 21/12/2023 11:11

ขอแนะนำ Shenxing FACE PAD รุ่น 5 นิ้ว จิ๋วแต่แจ๋วอุปกรณ์บันทึกเวลาเข้าออกด้วยใบหน้าแทนการแสกนลายนิ้วมือ สำหรับผู้เริ่มต้นหรือสงสัยในประสิทธิภาพการทำงาน ว่าสามารถทำงานด้วยใบหน้าได้แม่นยำแม้ขณะสวมแมสก์ ในสถานะการณ์ไม่ปกติอย่างช่วยโควิค-19 แทนการแสกนลายนิ้วมือเพื่อลดโอกาสการสัมผัสของเชื้อโรคได้หรือไม่

 

MegPass Face Recognition Access Control Terminal (5”)

   ออฟฟิต   

  

                                          ห้องประชุม                                                               แคมปัส

รุ่นนี้ถึงจะมีขนาดไม่ใหญ่ เมื่อเทียบกับรุ่นพี่อย่าง Shenxing 7 หรือ 8 นิ้ว แต่มาพร้อมคุณสมบัติแบบจัดเต็ม ให้การแสกนจับใบหน้ารวดเร็วแม่นยำไม่มีสะดุด ด้วยคุณสมบัติ AI algorithm ของ Megvii ซึ่งเป็นที่ยอมรับในความแม่นยำ(สุงสุดถึง 99.8%) และความรวดเร็วในการตรวจจับใบหน้าด้วย CPU Dual-core ARM Cortex-A7 ความเร็ว 900 MHz ตัวเดียวกับรุ่นพี่ 7นิ้ว

 

มองจากด้านหน้าจอที่มีขนาด 5 นิ้ว แบบระบบสัมผัสความละเอียดสูงแบบ HD ด้านบนจะเจอกล้อง 2 จุด (1) ความละเอียด 2ล้านพร้อมกล้อง IR (2) ตรวจจับสิ่งมีชีวิต ป้องกันการหลอกด้วยภาพถ่ายหรือคลิปวิดิโอ 100% ความเร็วในการตรวจจับใบหน้าน้อยกว่า 0.2 วินาที สามารถทำงานในที่ๆมีแสงน้อยมากๆ ด้วยระบบ Infrared fill light มีไฟแสดงสถานการณ์ทำงานที่ด้านล่างขวาของจอภาพ

ทำงานตรวจสอบใบหน้าพร้อมการอ่านบัตร (MiFare) รองรับข้อมูลใบหน้าถึง 50,000 หน้า และเก็บข้อมูลได้สูงสุดถึง 50,000 รายการ การตรวจสอบสิทธิทำได้หลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการตรวจสอบ ใบหน้า/บัตรพนักงาน/รหัสผ่าน/QR code, หรือการตรวจสอบสิทธิแบบ Multiple Authen ด้วย ใบหน้า+บัตรพนักงาน, ใบหน้า+รหัสผ่านได้

 

การใช้งานสะดวกรวดเร็ว สามารถเพิ่มใบหน้าได้โดยตรงที่ตัวอุปกรณ์ เพียงถ่ายรูปด้วย FACE PAD และกำหนดตารางเวลาการทำงาน(Time plan) หรือกำหนดสิทธิในการผ่านเข้าออก ก็สามารถทำงานได้ทันที รองรับการแสดงผลและเสียงเป็นอังกฤษ/จีน และภาษาไทยที่กำลังอยู่ในช่วงทดสอบคาดว่าจะเสร็จเร็วๆนี้

 

การเชื่อมต่อจากทางด้านหลังกับระบบประตูเพื่อควบคุมการเข้าออกทำได้หลายรูปแบบผ่านทาง WIEGRAND, RS485 และ Door Lock การแจ้งเตือนทำได้ที่ตัว PAD ผ่านทางลำโพงหรือเชื่อมต่อกับระบบภายนอกด้วย port Alarm-in/out มี Wi-Fi และ LAN เพื่อเชื่อมต่อ Network จากภายนอกได้, มีพอร์ต USB type-C ไว้สำหรับการอัพเกรด (Up-Grade), สำรองข้อมูล (Back-up) หรือใส่ข้อมูลใบหน้าแบบ batch ได้

 

ตัวเครื่องเป็น Aluminum alloy frame ออกแบบด้วยลักษณะ Compack Design ทำงานที่อุณหภูมิ -10 ~ 55 องศา มีระดับการป้องกันฝุ่นและละอองน้ำที่ IP54 แบบ indoor ประหยัดไฟด้วยการทำงานด้วยไฟ 12V พร้อมมีสลิปโหมด (Sleep mode) พักหน้าจอเมื่อไม่ใช้งาน และกลับมาทำงานอัตโนมัติเมื่อตรวจพบใบหน้าในระยะ 3 เมตร มีน้ำหนักรวม 335g โดยประมาณ ภายในกล่องมีคู่มือการติดตั้งอุปกรณ์ อุปกรณ์เสริมพร้อมขายึด และสามารถติดบนผนังด้วยขา Wall mounting (อุปกรณ์แยกจำหน่าย)

 

สำหรับใครที่ยังสงสัยหรือมองหาอุปกรณ์ Face recognition Pad สำหรับการไปใช้งานระบุตัวตนด้วยใบหน้าก็ไม่ควรพลาด Shenxing PAD รุ่นเริ่มต้นด้วยคุณสมบัติครอบครันที่กล่าวมาด้วยประการทั้งปวง


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS