บริหารจัดการเวลาการทำงานพนักงานง่ายๆ ด้วยระบบ Time Attendance บนแอป Hik-Connect Teams หมดปัญหาการขาด ลา มาสาย เช็คชื่อผ่านมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา
ในยุคที่การทำงานมีความยืดหยุ่นมากขึ้น องค์กรหลายแห่งต้องการระบบลงเวลา Time Attendance ที่ใช้งานง่าย ลดความยุ่งยากจากเครื่องสแกนแบบเดิม และรองรับการทำงานทั้งในและนอกสถานที่ วันนี้เราขอแนะนำโซลูชัน Time Attendance บนแอป Hik-Connect Teams จาก Hikvision ที่ช่วยให้การจัดการเวลาการทำงานของพนักงานเป็นเรื่องง่ายขึ้นกว่าเดิม ด้วยระบบที่ทำงานผ่าน Cloud และ Mobile Application ที่พนักงานใช้งานได้เองทันที
ในวิดีโอนี้ เราจะพาทุกคนไปทำความรู้จักวิธีตั้งค่าระบบและการใช้งานจริง ตั้งแต่เริ่มต้นจนสามารถสรุปรายงานการลงเวลาของพนักงานได้อย่างสมบูรณ์