EnGenius Cloud MGig Switch พร้อมจำหน่ายแล้ววันนี้

โพสเมื่อ 28/07/2020 12:40 | อัพเดท 28/07/2020 12:40

ecs

Go Faster, Grow Bigger

EnGenius Cloud MGig Switch ทุกรุ่นทั้ง 2.5G และ 10G มีคุณสมบัติในการรับส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูง ซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญอีกอย่างหนึ่งที่ช่วยทำให้องค์กรของคุณประกอบธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ และเติบโตได้อย่างรวดเร็วecs2

Empower Your Gigabit Environments

 สำหรับสวิตซ์รุ่นเดิมๆ ที่มีความจุของไฟไม่เพียงพอกับความต้องการของอุปกรณ์ต่างๆในระบบ ซึ่งปัญหาเหล่านี้จะหมดไปเมื่อคุณต้องการใช้แบนด์วิธสูง  เติมพลังงานให้กับเน็ตเวิร์คของคุณด้วย EnGenius Cloud MGig

ecs3

Cost-Effective for the Budget-Minded Small Business

ช่วยให้คุณประหยัดเหมาะสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่คำนึงถึงต้นทุน ด้วยการลดความยุ่งยากและซับซ้อนในการเดินสายเคเบิล นอกจากนี้ยังออกแบบให้สายเคเบิล CAT5e ที่มีอยู่สำหรับ 2.5G ไปยังระบบเน็ตเวิร์คอีกด้วย

ecs4

Future Proof Your Devices with 802.3bt PoE++

EnGenius รุ่น ECS2512FP / ECS5512FP มี PoE++ ซึ่งให้กำลังไฟสูงถึง 60 วัตต์ ช่วยให้สามารถตอบสนองอุปกรณ์ต่างๆในเครือข่ายที่ใช้พลังงานมาก และยังปรับใช้ได้อย่างง่ายดายโดยไม่มีข้อจำกัดในเรื่องของโคงสร้าง

ECS5

Cloud and On-Premises Hybrid Mode Management

สวิตซ์ EnGenius สามารถทำการจัดการเครือข่ายแบบไฮบริด ได้ทั้งบน On-Premises และ Cloud ในการรีโมตเข้าไปจัดการ, วิเคราะห์, ตรวจสอบและแก้ไขปัญหาระบบเน็ตเวิร์ค และรับข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์จากเว็บอินเตอร์เฟสที่ใช้งานง่ายผ่านคอมพิวเตอร์หรือสมาร์ทโฟนของคุณ

ECS6

ECS7

 


RELATED ARTICLES