5 เหตุผลเปลี่ยนใจใช้ EnGenius Cloud ?

โพสเมื่อ 30/03/2021 14:19 | อัพเดท 29/02/2024 11:44

ด้วยการตอบรับที่ดีจากผู้ใช้งาน EnGenius Cloud วันนี้ทางทีม NVK ขอนำเสนอ 5 เหตุผลดีๆ ที่จะทำให้คุณรู้จัก EnGenius Cloud มากขึ้นและเปลี่ยนใจมาใช้ EnGenius Cloud แทน AP เดิมที่ใช้งานอยู่ สำหรับท่านที่หาข้อมูลเสริมสำหรับการเปลี่ยน AP เดิมที่ใช้งานอยู่ และผู้ที่ลังเลจะใช้งาน EnGenius Cloud

1.ใช้งานง่าย

ฟังดูดีจริงๆ สำหรับเหตุผลข้อแรก ด้วยการมี Mobile Application Cloud To-Go รองรับการใช้งาน ในการสมัคร และ Register อุปกรณ์ต่างๆ อีกทั้งยังสามารถ Monitor สถานะการทำงานของอุปกรณ์ รวมถึงการตั้งค่าต่างๆผ่าน Application ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าง่าย และตอบโจทย์การใช้งานในปัจจุบัน

2.Cloud ฟรี!! ตัวเดียวก็ได้นะ

ถูกต้องครับ เราไม่ได้พิมพ์ผิด Cloud ให้บริการฟรี สำหรับการ Monitor และ การตั้งค่าต่างๆ กับ Access Point (ECW) และ Switch Manage (ECS)  ในแบบ Pubilc Cloud ดังนั้นการมีอุปกรณ์เพียงตัวเดียวก็สามารถใช้งานฟังก์ชั่นต่างๆ บน EnGenius Cloud ได้อย่างเต็มที่ ซึ่งตอบสนองการใช้งานที่เล็กที่สุด อย่างการใช้งานภายในบ้านได้อย่างลงตัว

3.หลากหลาย ตอบทุกการใช้งาน

EnGenius Cloud มีอุปกรณ์ให้เลือกหลากหลาย สามารถเลือกใช้ตามความเหมาะสมกับงาน เช่นหากคุณกำลังมองหาอุปกรณ์ แบบ Cloud Indoor Access Point หรือต้องการ Outdoor Access Point ซึ่ง EnGenius Cloud ก็มีให้เลือกใช้ตั้งแต่ เริ่มต้นแบบ Wi-Fi AC จนถึง Wi-Fi 6 นอกจาก Access Point แล้วยังมี Switch Manage ECS ที่รองรับการทำงานแบบ PoE ไปจนถึง Multi-Gigabit  เพื่อให้คุณได้เลือกใช้งาน

4.อยู่ที่ไหนก็ ทำได้ 

คุณสามารถตรวจสอบการทำงานของอุปกรณ์ สถานะต่างๆไม่ว่าคุณจะอยู่ไหนก็ตามเพียงแค่คุณมี Internet ก็สามารถตั้งค่า หรือจัดการได้อย่างสะดวก ลดภาระในการเดินทาง ในงานที่ต้องดูแล หรือให้บริการลูกค้าที่ไกลกับคุณ สามารถใช้งาน Mobile Application หรือจะเข้าผ่าน Cloud ก็ลงตัว

5.ราคาดี สบาย กระเป๋า

ข้อสุดท้าย คงหนีไม่พ้นราคาที่สามารถจับต้องได้ โดย Access Point รุ่นเริ่มต้นอย่าง ECW120 Wi-Fi แบบ 11ac Wave 2 ซึ่งรองรับการใช้งานได้อย่างสบาย ไม่ว่าจะเป็น บ้าน หรือการใช้งานในสำนักงานก็เพียงพอ โดยในรุ่นนี้ มีราคาต่างกับ EnSky (EAP1300) เดิมเพียง 100 บาทต่อ 1 Access Point เท่านั้น แลกกับการใช้งานผ่าน Cloud หรือจะใช้ Mobile Application ในการจัดการก็สะดวก และดูดีกว่าเดิมไม่น้อยทีเดียว
นอกกจากเหตุผลต่างๆที่ ทีม NVK นำเสนอแล้วนั้นยังมีเหตุๆ อีกหลายข้อในการเปลี่ยนจากอุปกรณ์เดิมด้วย เช่น เทคโนโลยีการจัดการที่ใหม่กว่า ง่าย และสามารถจัดการได้อย่างดี 
ติดต่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอคำแนะนำในการใช้งานต่างๆ โทร 02-940-2070

RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS