อำลา ECB-1200 EnGenius รุ่นสุดท้ายที่ไม่สามารถทำงานกับ Controller ได้

โพสเมื่อ 18/02/2018 10:39 | อัพเดท 19/02/2018 09:21

ECB-1200 EnGenius รุ่นสุดท้ายที่ไม่สามารถทำงานกับ Controller ได้

ตลอดหลายปีที่ผ่านมา EnGenius ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้ในประเทศไทยและทั่วโลก วันนี้ เรามีความยินดีที่จะประกาศว่า ECB-1200 จะเป็น Stand-alone AP รุ่นสุดท้ายของ EnGenius แล้วครับ

จากนี้ไป EnGenius AP ทุกรุ่นจะสามารถทำงานกับ Controller ได้

นับจากนี้เป็นต้นไป Access Point ไม่ว่าจะเป็นตัวที่ใช้ภายในบ้าน หรือสำหรับงานมืออาชีพที่ใช้ติดตั้งในโรงแรม โรงเรียน หรือสำนักงาน ทุกรุ่นจะรองรับการบริหารจัดการผ่าน Controller และ Centralized Managment Software อย่าง ezMaster ทั้งสิ้น โดย EnGenius จะมีผลิตภัณฑ์ทั้ง Indoor, Outdoor และ In-room AP ที่สามารถทำงานร่วมกับ Controller Switch หรือ ezMaster 100% ตั้งแต่ EnTurbo (EAP, ENS) ไปจนถึง Neutron (EWS) Series



Note: แต่อย่างไรก็ตาม สำหรับท่านที่ยังต้องการ Set up เครือข่ายในลักษณะ Stand-alone ก็ยังสามารถทำได้บนอุปกรณ์ EnGenius AP ทุกรุ่นอยู่ครับ

Whole-Home Mesh WiFi Solution คือคำตอบสำหรับบ้านยุคใหม่

และสำหรับโซลูชั่นที่ใช้ภายในบ้าน EnGenius จะเน้นไปพัฒนา EnMesh Series หรือ Whole-Home WiFi Solution ซึ่งมีความสามารถในการรองรับ MESH Topology และสามารถควบคุมการทำงานและตั้งค่าผ่าน Application บน iOS และ Android โดยภายในปีนี้จะมีอุปกรณ์รุ่นใหม่ออกมา เพิ่มเติมขึ้นเพื่อรองรับ Smart Home Application ที่กำลังเติบโตขึ้นอย่างมากนั่นเอง

Note: แต่อย่างไรก็ตาม เราจะนำเสนอ EAP-1300EXT (Wave2 AP ที่สามารถนำมาติดตั้งเดี่ยวๆ แทน ECB-1200 ในราคาใกล้เคียงได้ครับ)


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS