Guest / Event Registration Solution

โพสเมื่อ 06/08/2021 18:00 | อัพเดท 26/08/2021 10:51

 

อีกโซลูชั่นที่น่าสนใจและได้รับความนิยมในการนำเทคโนโลยี AI จาก Megvii มาประยุกต์ใช้นั่นคือ Guest / Event Registration โดยนำไปใช้ในการลงทะเบียนเข้างานอีเว้นท์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นงานสัมมนา งานแสดงสินค้า หรืองานประชุม ด้วยการใช้การสแกนใบหน้าซึ่งนอกจากจะมีความปลอดภัยสูงสุดในการลดการสัมผัสแทนการลงทะเบียนแบบเดิมแล้ว ยังเป็นการยกระดับองค์กรที่เลือกใช้โซลูชั่นนี้ให้ดูมีความทันสมัยมากขึ้นอีกด้วย

 IMG_3439

โดยระบบสามารถทำงานร่วมกับ 3rd Party ( Face48 ) ด้วยการส่งลิงค์ หรือ QR Code เพื่อให้ผู้ที่จะเข้าร่วมงานทำการลงทะเบียนล่วงหน้า โดยระบบจะส่งข้อมูล 1. รูปถ่าย 2. รายละเอียดข้อมูลบุคคล (เช่น ชื่อ-นามสกุล, ตำแหน่ง) ทั้งหมดจะถูกนำไปเก็บที่ Server NUC ของ Koala Platform 

หลักการทำงาน เมื่อบุคคลที่ลงทะเบียนล่วงหน้าเรียบร้อยแล้ว เดินมายังจุดที่กำหนดไว้ IP Camera จะทำการ Detect และส่ง Stream ภาพไปยัง Koala Platform เพื่อทำการประมวลผลเปรียบเทียบใบหน้าบน Database ที่ได้รับจาก 3rd Party ข้างต้น เมื่อพบใบหน้าที่ตรงกันจะแสดงผลผ่าน Signage Box ซึ่งยังสามารถแบ่งกลุ่มให้เป็นแขกพิเศษ(VIP) หรือแขกทั่วไป การแสดงภาพบน Welcome Screen จะสร้างความประทับใจให้กับผู้ร่วมงาน และนอกจากนั้นระบบยังสามารถแสดงบุคคลที่ไม่อนุญาติให้เข้าร่วมงาน (Backlist) โดยการตั้งค่าไว้ที่ระบบได้อีกด้วย

 dia

หลังจากจบงานสามารถดึงรีพอร์ตที่ระบุจำนวนผู้เข้าร่วมงาน เวลา เพื่อนำมาวิเคราะห์ประเมินผลของการจัดงานในครั้งนั้นๆได้ ตลอดไปจนถึงการประยุกต์ใช้ในการสร้างความน่าสนใจต่างๆ เช่น การจับสลาก หรือการรวบรวมสถิติของการเยี่ยมชมบูธภายในงานเพื่อนำไปพัฒนาในการจัดงานครั้งต่อๆไป รวมไปถึงการทำโซลูชั่นการใช้ใบหน้าสแกนการเปิด-ปิดประตูทางเข้า-ออกของงานก็สามารถปรับใช้ได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

IMG_3438

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งาน 0 2940 2070 ต่อ 1 หรือ [email protected]


RELATED ARTICLES