ตัวอย่างการออกแบบ Smart City ที่มี Free WiFi, กล้องวงจรปิด และระบบ SOS

โพสเมื่อ 14/05/2024 11:07 | อัพเดท 14/05/2024 11:38

 

Smart City Solution สำหรับเมืองที่ต้องการจะให้บริการฟรีไวไฟสำหรับชุมชน คราวละหลายๆชุมชม และต้องการสร้างความปลอดภัยมากขึ้นด้วยระบบกล้องวงจรปิด เสา Emergency Alarm หรือ SOS รวมไปถึงระบบกระจายเสียงสำหรับการประชาสัมพันธ์

จากภาพจะเห็นได้ว่า เรามีการออกแบบระบบที่คำนึงถึงประสบการณ์ใช้งานฟรีไวไฟของผุ้ใช้งานที่ง่าย และเป็นไปตาม พรบ.คอมพิวเตอร์ และระบบจะต้องสามารถมอนิเตอร์ และแก้ปัญหาได้อย่างอย่างรวดเร็วจากส่วนกลางทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นระบบเครือข่าย และระบบรักษาความปลอดภัย เพื่อให้มั่นใจได้ว่า เมื่อติดตั้งแล้ว ระบบจะสามารถทำงานได้อย่างราบรื่น และสามารถแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็วเมื่อเกิดปัญหาขึ้น

โดยเราเลือกใช้ระบบต่างๆดังนี้:

อุปกรณ์เครือข่าย: EnGenius Cloud ที่สามารถบริหารจัดการทั้งหมดผ่าน Cloud ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ตั้ง Internet Gateway, POE Switch รวมไปถึง Access Point 

ระบบ WiFi Captive Portal : Portalista ที่สามารถจัดการหน้า Log in ได้อย่างง่ายดาย รวมไปถึงสามารถสร้างหน้าแรกให้เป็นหน้าเพจประชาสัมพันธ์ได้

Log พรบ. : Portalista โดยอาศัยการส่งต่อมาจาก EnGenius Gateway โดยจะส่งไปเก็บไว้ที่ Log Server ที่ Portalista บน Cloud

ระบบกล้องวงจรปิด, SOS และ Public Announcement: Hikvision โดยเราทำการติดตั้ง HikCentral Pro เพื่อใช้ในการตั้งค่าและควบคุมระบบทั้งหมด ได้จากส่วนกลาง


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS