โรงงานขนมไทยเก้าพี่น้องเลือกใช้โซลูชั่นจาก Megvii

โพสเมื่อ 21/09/2021 18:17 | อัพเดท 22/09/2021 14:57

Smart Office โรงงานขนมไทยเก้าพี่น้อง บริษัท เก้าใหม่ ไทยดิเซิร์ท จำกัด

บริษัท เก้าใหม่ ไทยดิเซิร์ท จำกัด หรือรู้จักกันดีในนามร้าน “ขนมไทยเก้าพี่น้อง” ร้านขนมไทยชื่อดังที่เปิดมาเป็นระยะเวลายาวนานกว่า 42 ปี ด้วยวิสัยทัศน์ที่มุ่งมั่นในการให้ความสำคัญกับ รสชาติและการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีที่สุดในการประกอบการทำขนมให้ได้มาตรฐาน ทาง “ขนมไทยเก้าพี่น้อง” จึงยกระดับการผลิตด้วยการสร้างโรงงานแห่งใหม่ให้มีมาตราฐานเทียบเท่าโรงงานผลิตอาหารในระดับสากล บนพื้นที่ 43 ไร่ ที่ อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ได้เลือกใช้เทคโนโลยีที่ดีที่สุดในการรักษาความปลอดภัยลดการสัมผัส ประกอบไปด้วย การใช้ใบหน้าในการสแกนเข้าประตูและข้อความต้อนรับของแขกVIP พร้อมการบันทึกการลงเวลาทำงานของพนักงาน การใช้ใบหน้าสแกนเข้าประตูส่วนต่างๆภายในอาคาร โดยที่ไม่ต้องใช้การสัมผัส

9newssss

VIP Welcome

เมื่อมีแขก หรือลูกค้าคนพิเศษเข้ามาทางโถงด้านหน้าของประชาสัมพันธ์ของตึก โดยมีการลงทะเบียนไว้ล่วงหน้าทั้งข้อมูล และรูปถ่าย เมือลูกค้ามาถึงสามารถสแกนหน้าเดินเข้าตึกได้ในทันทีโดยไม่ต้องสัมผัส และเมื่อเข้ามาถึงห้องโถงจะมีจอ Welcome Screen แสดงข้อความต้อนรับสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าได้อีกด้วย โดยเลือกใช้ Megvii Pad 8”, Temperature Module, กล้อง Backlight IP Camera, Koala AI Server Platform, Megvii Digital TV Box, จอแสดงผล, อุปกรณ์ล็อคประตู 

Face Scan & Time Attendance

สำหรับโรงงานแห่งใหม่นี้แบ่งสัดส่วนในการเข้าประตูห้องทำงาน แยกออกจากโถงรับแขกโดยสำหรับพนักงานมีการลงทะเบียนไว้แล้วโดยแผนกบุคคล เมื่อพนักงานเดินผ่านเข้าประตูชั้นแรกโดยใช้ใบหน้าสแกนเข้าไป จากนั้นก่อนเข้าประตูเพื่อเข้าสู่ห้องทำงานทั้งในส่วนของออฟฟิศ และฝ่ายการผลิต จะมี Pad อีกตัวที่ใช้สแกนสำหรับลงเวลาเข้าทำงาน และวัดอุณหภูมิ จากนั้นเมื่อพนักงานทำงานเสร็จ ออกจากประตูเดิมจะผ่านจุดที่ใช้ใบหน้าในการลงเวลาออกงาน โดยมีจอแสดงเวลาเพื่อให้พนักงานได้ตรวจสอบความถูกต้องได้อีกด้วย โดยเลือกใช้ Megvii Pad 8”, Temperature Module, กล้อง Backlight IP Camera, Koala AI Server Platform,  Megvii Digital TV Box, จอแสดงผล, อุปกรณ์ล็อคประตู และ ซอฟท์แวร์ Face48 ในการบันทึกเวลาการเข้า-ออกงาน นอกจากนี้ยังเลือกใช้ Megvii Pad 8”ในการใช้ใบหน้าสแกนในการเข้าออกห้องต่างๆเพื่อลดการสัมผัส นับว่าเป็นองค์กรที่ให้ความสำคัญกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยควบคู่ไปกับการคำนึงถึงความปลอดภัยของพนักงานเป็นอย่างยิ่ง


RELATED ARTICLES