VIP / Guest Welcome Screen Solution

โพสเมื่อ 30/07/2021 11:20 | อัพเดท 09/08/2021 11:47

 

ระบบจอแสดงข้อความต้อนรับ (Guest/VIP Welcome Screen)

ยกระดับองค์กรของคุณด้วยพลังอัจฉริยะของ AI จาก Megvii ด้วยระบบตรวจจับใบหน้าบุคคลผ่านกล้อง IP Camera แสดงผลด้วยหน้าจอ Welcome Screen เพื่อเพิ่มความประทับใจกับผู้ที่เข้ามาติดต่อกับองค์กรของคุณ

การทำงานของระบบจอแสดงผลข้อความต้อนรับจะใช้ควบคู่กับกล้อง Backlight IP Camera คุณภาพสูง และระบบตรวจจับใบหน้าด้วย AI Platform Koala ที่พัฒนาความสามารถในการตรวจจับใบหน้าอย่างรวดเร็วและแม่นยำ ระบบสามารถสั่งการปลดล็อคประตู (Access Control) เพื่อจำกัดการเข้าถึงพื้นที่ในองค์กร อีกทั้งนำมาแสดงผลในจอเพื่อสร้างความประทับใจให้กับผู้มาเยือน เพียงผู้มาเยือนผ่านบริเวณที่ติดตั้งกำหนดให้มีการติดตั้งกล้องเพื่อตรวจจับใบหน้า ระบบจะตรวจสอบใบหน้าว่าตรงกับใบหน้าใดในฐานข้อมูลและแสดงผลกล่าวทักทายขึ้นบนจอ ทำให้องค์กรของคุณดูมีระดับขึ้นไปอีกขั้น โดยประกอบด้วยอุปกรณ์ดังนี้ กล้อง Backlight IP Camera, Koala AI Server Platform,  Megvii Digital TV Box, จอแสดงผล, อุปกรณ์ล็อคประตู 

vipg1

การใช้งานระบบกล้องและระบบแสดงข้อความต้อนรับสามารถประยุกต์ใช้ในการลงเวลาเข้าออกจากองค์กร (Time Attendance) ของพนักงานในองค์กรได้อีกด้วย เพียงแค่กำหนดให้พนักงานเดินผ่านบริเวณที่กำหนด ระบบจะตรวจจับใบหน้าและบันทึกเวลาเข้าออกของพนักงานได้อย่างรวดเร็ว แม่นยำ สามารถตรวจสอบได้มากกว่า 1 ใบหน้าในเวลาเดียวกัน หมดปัญหาในการต่อคิวลงเวลาของพนักงานในองค์กรใหญ่ อีกทั้งพนักงานไม่จำเป็นต้องหยุดเพื่อแสกนใบหน้าที่อุปกรณ์แสกนใบหน้าแบบ Terminal หรือไม่จำเป็นต้องลงเวลาด้วยวิธีอื่นๆ (บัตรพนักงาน แสกนลายนิ้วมือ) เพื่อลดความเสี่ยงในการใกล้ชิดและการสัมผัส ตามมาตราการในการลดการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ในปัจจุบัน

vipg

นอกเหนือจากการใช้งานระบบแบบที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว ระบบนี้ยังสามารถนำมาใช้งานร่วมกับ Third-Party Application ผ่าน API เพื่อนำข้อมูลที่ได้มาต่อยอดและใช้งานในรูปแบบต่างๆ เช่น การแจ้งเตือนผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้พนักงานต้อนรับรับทราบเมื่อมีผู้มาเยือนที่มีความสำคัญ (แขก VIP) เข้าถึงองค์กร หรือเพื่อเชื่อมต่อข้อมูลกับระบบลงเวลาเพื่อเก็บข้อมูลและประมวลผลข้อมูลการทำงานของพนักงาน เพื่อความสะดวกในการใช้งาน ลดบุคลากรในการทำงาน และเกิดประโยชน์สูงสุดในองค์กร

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ขอรายละเอียดผลิตภัณฑ์ ปรึกษาการใช้งาน 0 2940 2070 ต่อ 1 หรือ [email protected]


RELATED ARTICLES