Time Attendance Solution For Syntec Construction PCL.

โพสเมื่อ 22/07/2021 17:06 | อัพเดท 23/07/2021 10:04

 

Syntec Construction PCL. เป็นที่รู้จักกันโดยทั่วไปในฐานะหนึ่งในบริษัทผู้นำด้านอุตสาหกรรมก่อสร้าง โดยมีผลงานเป็นโครงการใหญ่ระดับประเทศมาแล้วมากมาย นอกจากนี้ยังเป็นบริษัทที่นำเทคโนโลยีใหม่ที่ทันสมัยมาใช้งานเสมอโดยได้มีการใช้เทคโนโลยี AI มาเป็นโซลูชั่นในการเช็คการเข้างานของพนักงานทั้งหมดกว่า 20 ไซต์งาน โดยมี Database สูงกว่า 5,000 ใบหน้า

9cloud1re

โดยโซลูชั่นนี้จะประกอบไปด้วย กล้องIP Camera สำหรับตรวจจับใบหน้า และใช้ระบบ Face Recgnition จาก Megvii ในการ Detect ใบหน้าพนักงานที่เดินผ่านเพื่อบันทึกโดยทำงานร่วมกับซอฟท์แวร์ระบบ Time Attendance System ที่พัฒนาขึ้นโดย บริษัท นายน์ คลาวด์ จำกัด ซึ่งเป็นพาร์ทเนอร์ที่มีความเชี่ยวชาญในวงการ network มาอย่างยาวนาน

9cloud

 

โดยสร้างเป็นตู้ Kiosk ไว้ที่หน้าไซต์งานต่างๆ เมื่อพนักงานเดินผ่านให้กล้องตรวจจับใบหน้า ระบบจาก Megvii จะประมวลผลและส่งข้อมูลไปที่ส่วนกลางเพื่อบันทึกการเข้า ออกงาน ซึ่งทางพนักงานสามารถตรวจเช็คการลงเวลาของตัวเองได้จากจอ LCD ที่ Cutomize ร่วมกับอุปกรณ์ Signage ไว้ที่ตู้ Kiosk

9cloud55

ระบบ Face Recognition จาก Megvii มีความแม่นยำสูง จึงทำให้การตรวจสอบการลงเวลา ไม่ว่าจะเป็นการทำงานประจำวัน เข้า-ออกกะ รวมไปถึงการคำนวณชั่วโมงในการทำงานล่วงเวลา ทำให้ทีม HR สำนักงานใหญ่ สามารถดึงข้อมูลตรวจสอบ และรวบรวมข้อมูลได้อย่างง่ายดายและแม่นยำที่สุด นอกจากนี้การลงเวลาการทำงานด้วยวิธีนี้เป็นการลดการสัมผัสที่สุ่มเสี่ยงกับการรับเชื้อโรคจึงทำให้มีความปลอดภัยของบุคลากรสูงขึ้นอีกด้วย นับเป็นอีกหนึ่งโซลูชั่นที่มีความน่าสนใจ ทันสมัยเหมาะสถานการณ์ปัจจุบันเป็นอย่างยิ่ง

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ [email protected]

ขอขอบคุณข้อมูลจาก:

บริษัท นายน์ คลาวด์ จำกัด 

Syntec Construction PCL.


RELATED ARTICLES