EnGenius March-May Webinar Line Up

โพสเมื่อ 18/03/2024 12:39 | อัพเดท 18/03/2024 13:24

 

ตรวจสอบตารางสัมมนาออนไลน์ และลงทะเบียนได้ที่นี่

1

EnGenius Secure Point and Cloud solution update :  Mar 27, 2024 02:00 PM in Bangkok

    EnGenius เดินหน้าส่งมอบโซลูชั่นล้ำสมัยเพื่อธุรกิจ SME และ SMB ตามสัญญา ในงานสัมมนาออนไลน์ เราจะเผยโฉมโซลูชันล่าสุดอย่าง SecuPoint VPN พร้อมอัปเดตใหม่ๆ ของ EnGenius Cloud และ FitExpress, เตรียมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้เข้าร่วมท้ายงาน! 

คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน

 

2

EnGenius NEW Outdoor Wireless Broadband Solution : Apr 26, 2024 02:00 PM in Bangkok

    EnGenius ผู้บุกเบิกโซลูชันการเชื่อมต่อที่ล้ำสมัย ได้เปิดตัว Broadband Outdoor EOC655 series ใหม่ พร้อมระบบการจัดการเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพที่ชื่อว่า SkyPoint

    ซีรีส์นี้ให้การเชื่อมต่อแบบ Point-to-Point และ Point-to-Multipoint ในตัว เหมาะสำหรับหลากหลายภาคส่วน รวมถึงเมืองอัจฉริยะ การควบคุมอุตสาหกรรมระยะไกล และความปลอดภัยสาธารณะ ใน Webinar นี้ เราจะแนะนำเครื่องมืออันทรงพลังที่จะช่วยคุณวางแผน สำรวจพื้นที่ ติดตั้ง และบำรุงรักษาโซลูชันของคุณได้อย่างมีประสิทธิภาพ

คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน

 

3

EnGenius Cloud-Managed PDU : May 3, 2024 02:00 PM in Bangkok 

    ท่ามกลางค่าไฟที่สูงขึ้นและความต้องการพลังงานที่เพิ่มขึ้น การจัดการพลังงานจึงมีความสำคัญอย่างยิ่ง ทั้งเพื่อการประหยัดต้นทุนและการสร้างโซลูชันเครือข่ายที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ด้วยความเข้าใจในปัญหานี้ EnGenius จึงได้พัฒนาสายผลิตภัณฑ์ Power Distribution Unit (PDU) ใหม่ PDU ของเรามีคุณสมบัติด้านความปลอดภัยในตัว พร้อมระบบการจัดการและการควบคุมบนคลาวด์ทั้งหมด จึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับการปกป้องโครงสร้างพื้นฐานเครือข่ายและข้อมูล

คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน

 

4

EnGenius Private Cloud Launch : May 8, 2024 02:00 PM in Bangkok 

    จากเสียงเรียกร้องจากผู้ใช้งานจำนวนมากที่ชื่นชอบระบบจัดการ EnGenius Cloud และฟีดแบคดีๆ ที่ได้รับ EnGenius จึงได้ขยายโซลูชันของเราให้ครอบคลุมตัวเลือก "On-Prem" เพิ่มเติม เพื่อให้การเปลี่ยนผ่านราบรื่นและใช้เวลาเรียนรู้น้อยที่สุด EnGenius Private Cloud ได้นำโซลูชันเดียวกันแบบที่ใช้งานง่าย อิสระ และปรับขนาดได้ มาจากระบบ Hosted Cloud ของเรา

คลิ๊กเพื่อลงทะเบียน

 

หมายเหตุ: กำหนดการ Webinar อาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ชมสัมมนาออนไลน์จาก EnGenius ย้อนหลังได้ที่นี่

5


RELATED ARTICLES