EnGenius Cloud Wi-Fi สำหรับ SMBs

โพสเมื่อ 08/06/2021 12:53 | อัพเดท 29/02/2024 11:42

 

EnGenius Cloud ขอเสนอฟีเจอร์ใหม่เอาใจชาว SMBs ด้วย Facebook Wi-Fi เพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการ Wi-Fi สำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลาง ตั้งแต่ร้านกาแฟไปจนถึงสถานที่จัดงาน โดยลูกค้าสามารถเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตได้อย่างง่ายดายผ่านการใช้บัญชี Facebook หรือ Instagram และมีส่วนร่วมกับการแสดงตนบนโซเชียลมีเดียผ่าน Facebook Page หรือ Instagram โดยสามารถดูฟีเจอร์ใหม่นี้ พร้อมการตั้งค่าได้ จากรายละเอียดในบทความ :)

ให้บริการ Wi-Fi ของร้านคุณง่ายขึ้น

Facebook Wi-Fi ช่วยให้การบริการ Wi-Fi ฟรีภายในร้านง่ายขึ้น เพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี สามารถปรับแต่งความยาวการเชื่อมต่อ และรวมเพจ Facebook และโปรไฟล์ Instagram เพื่อให้ผู้ใช้มีส่วนร่วมกับการเข้าถึงข้อมูลหรือการประชาสัมพันธ์ต่างๆ ที่ต้องการส่งถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม

 

 

 

บริการฟรี Wi-Fi ผ่าน Instagram และ Facebook

ลูกค้ามีส่วนร่วมกับกิจกรรมด้วยการเข้าใช้งาน Wi-Fi ไม่ว่าจะโดยการเช็คอินบน Facebook หรือติดตามโปรไฟล์ของร้านผ่าน Instagram นอกจากนี้ Facebook Wi-Fi ช่วยให้ธุรกิจมีโอกาสเพิ่มการมีส่วนร่วมกับลูกค้าและเพื่อนๆ บนโซเชียลมีเดียได้มากขึ้น
 
 

ใช้ข้อมูลเชิงลึกในการวิเคราะห์และสร้างกิจกรรมร่วมกับลูกค้า

Facebook Wi-Fi ช่วยให้เจ้าของธุรกิจได้รับทราบข้อมูลเชิงลึกผ่านการใช้งาน Wi-Fi ด้วยจำนวนการเช็คอินผ่าน Facebook Wi-Fi จากผู้เยี่ยมชมใหม่ ที่ทำครั้งเดียว และลูกค้าประจำที่กลับมาใช้งาน
 
 
 
เปิดใช้งาน Facebook Wi-Fi ร่วมกับ EnGenius Cloud ทำให้เจ้าของธุรกิจสามารถให้บริการ Wi-Fi ฟรีแก่ลูกค้าได้อย่างรวดเร็วโดย สามารถใช้แอพ EnGenius Cloud To-Go เพื่อติดตั้งจุดเชื่อมต่อแบบ Plug-and-play ที่ใช้งานง่าย สะดวก สามารถเปิดใช้งาน Facebook Wi-Fi ได้ในไม่กี่วินาที

How to Set Up Facebook Wi-Fi with EnGenius Cloud

แนะนำการใช้ Facebook Wi-Fi กับกิจการร้านอาหาร ร้านกาแฟ

โดยฟีเจอร์ใหม่นี้สามารถใช้งานได้กับ EnGenius Cloud Access Point ทุกรุ่นที่มีจำหน่าย พร้อมให้บริการกับลูกค้า SMBs เพื่อยกระดับธุรกิจในการให้บริการ Wi-Fi สามารถติดต่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอคำแนะนำในการใช้งานต่างๆ โทร 02-940-2070

ข้อมูลเพิ่มเติม Facebook Wi-Fi >> https://www.facebook.com/facebook-wifi

EnGenius เป็น AP ยี่ห้อเดียว ที่รองรับการ Log in ด้วย Facebook และ Instagram 

 


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS