Cloud Professional Features

โพสเมื่อ 12/05/2021 22:03 | อัพเดท 29/02/2024 11:43

EnGenius Cloud เปิดตัวฟีเจอร์ฟีเจอร์ใหม่ เพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบ Wi-Fi แบบมืออาชีพ ด้วยระบบการจัดการที่มีความยืดหยุ่นมากขึ้น โดยสิ่งที่เพิ่มมาใหม่ได้แก่ การสร้างรายงานเครือข่ายตามกำหนดเวลา การตรวจสอบ กำหนด และจัดการสิทธิ์ผู้ใช้งานด้วยการควบคุมและการรักษาความปลอดภัยขั้นสูง นอกจากนี้ยังมีอีกหลายฟีเจอร์ ที่จะเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้กับระบบ Wi-Fi ของคุณให้ดียิ่งขึ้น 

Scheduling Report

ปรับแต่งและกำหนดเวลาในการทำรายงานสำหรับส่งให้ลูกค้า เพื่อทราบถึงสถานะเครือข่ายอย่างต่อเนื่อง รายงานสามารถตั้งเวลาช่วยให้ผู้ใช้สามารถสร้างรายงานเป็นประจำและส่งอีเมลไปยังลูกค้าหรือบุคคลที่ต้องการได้ นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดเนื้อหา รวมถึงโลโก้ ที่ต้องการได้อีกด้วย

Cloud Authentication

ตรวจสอบสิทธิ์การเข้าใช้งานอินเตอร์เน็ต อย่างรวดเร็ว ลดค่าใช้จ่ายในการออกแบบระบบเซิร์ฟเวอร์ภายในองค์กร  นอกจากนี้ยังสามารถสร้างโปรไฟล์การเข้าถึงที่กำหนดไว้ล่วงหน้า ซึ่งช่วยให้คุณจัดการ Wi-Fi ของผู้มาติดต่อได้อย่างสะดวก

Pre-user VLAN

กำหนด VLAN ในการเข้าถึงการใช้งานภายในเครือข่ายที่แตกต่างกัน แม้จะอยู่ภายใต้ SSID เดียวกันและยังคงเป็น VLAN เดียวกันทั้งเครือข่าย เช่น สามารถให้ คณาจารย์และนักศึกษาที่เข้าถึง SSID เดียวกัน จะถูกกำหนดให้กับ VLAN ที่แตกต่างกันในการใช้งาน

myPSK

ในการเข้าใช้งาน Wi-Fi เดียวกัน เมื่อเข้าถึง SSID ผู้ใช้แต่ละรายจะมี PSK ที่ไม่ซ้ำกัน และสามารถแท็ก VLAN ที่แตกต่างกันตามสิทธิ์ ในการใช้งาน นอกจากนี้ยังสามารถกำหนดวันสิ้นสุดของการใช้งานได้อีกด้วย

 

Client Timeline

ตรวจสอบปัญหาการเชื่อมต่อ ที่อาจเกิดขึ้นกับผู้ใช้ ผ่านไทม์ไลน์ ค้นหาประวัติทั้งหมดของอุปกรณ์ตรวจสอบย้อนกลับเวลาและลักษณะการทำงานเมื่อเกิดปัญหา

 

VLAN Pooling

แบ่งการส่งข้อมูลอัตโนมัติ เพื่อป้องกันการ Broadcast Flooding Access Point จะสุ่มกำหนด VLAN จากพลูของ VLAN ที่กำหนดให้กับไคลเอ็นต์ด้วยเหตุนี้ระบบจึงแยกการรับส่งข้อมูลของไคลเอ็นต์ออกเป็นหลาย VLAN โดยอัตโนมัติ

Broadcast and Multicast Suppression

เพิ่มประสิทธิภาพการรับส่งข้อมูลแบบหลายผู้รับในการใช้ Wi-Fi เมื่อระบบ เกิด Broadcast หรือ Multicast packet floods ระบบจะลดจำนวนการรับส่งข้อมูล เพื่อป้องกันให้ระบบยังทำงานได้เมื่อมีการเปิดใช้งาน

 

Advanced Topology

แสดง Topology ทั้งหมดและอุปกรณ์ 3rd-Party ต่างๆ นอกจาก Engenius Switch และ AP ที่สามารถดูใน Topology แล้ว ระบบสามารถค้นหาอุปกรณ์ 3rd-Party ที่อยู่ในระบบ พร้อมข้อมูลชื่ออุปกรณ์ เพื่อการตรวจสอบและแก้ไขต่างๆ สามารถทำได้โดยง่าย

Advanced Floor Plans

ออกแบบและวางแผน ระบบ Wi-Fi พร้อมผลกระทบต่างๆ ด้านสิ่งแวดล้อมที่แท้จริง เพื่อดูความเป็นไปได้ของสัญญาณให้ครอบคลุมการทำงานตามแผนที่ เพียงอัปโหลด และสร้างอุปสรรคมีอยู่จริง เช่น ผนังหรือกำแพง เพื่อการออกแบบที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

Professional Features

เปิดใช้งาน PRO ได้ฟรี เพียงเปลี่ยน License ของคุณเป็นโหมด 'Professional' เพื่อประสิทธิภาพการทำงานแบบมืออาชีพ รองรับการทำงานกับ Access Point EnGenius Cloud ทุกรุ่น
 

 

 

ติดต่อขอทราบรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ หรือขอคำแนะนำในการใช้งานต่างๆ โทร 02-940-2070

RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS