กล้องวงจรปิด จะทำอย่างไรให้รู้ว่ามีธุรกิจมีการบริการดีที่สุด?

โพสเมื่อ 30/10/2016 20:49 | อัพเดท 30/10/2016 20:54

กล้องวงจรปิด จะทำอย่างไรให้รู้ว่ามีธุรกิจมีการบริการดีที่สุด?

หากพูดถึง คำว่า "บริการ" การบริการเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจประเภทสถานบริการ ไม่ว่าจะเป็นแผนกต้อนรับของโรงแรม, โรงพยาบาล, ธนาคาร ฯลฯ ซึ่งจะมีผู้รับการมากมายในแต่ละวัน และผู้บริหารอาจจะตรวจสอบได้ตลอดเวลาเมื่อออกปฏิบัติหน้างาน แต่หากผู้บริหารไม่อยู่หรือเข้าประชุม จะทำอย่างไรที่จะให้รับรู้การณ์เร็วที่สุด

จะทำอย่างไรให้รู้ว่าบริการดีที่สุดหรือไม่?
เมื่อพนักงานต้อนรับบริการอย่างดีเยี่ยม รับรองว่า ผู้ใช้บริการไม่มีการสนทนาด้วยเสียงดังแน่นอน ต้องกล้อง Q22 จะช่วยตรวจสอบได้อย่างแน่นอน เมื่อระดับเสียงนั้นปกติ แต่เมื่อใดที่ลูกค้ามีการสนทนา หรือ ตะโกนขึ้นมา เมื่อ Q22 จับได้ว่าระดับเสียงนั้นผิดปกติ Q22 จะทำการแจ้งเตือนไปยังผู้บริหารให้รับทราบได้ทันท่วงที พร้อมภาพที่ชัดเจนระดับ Full HD

Q22 ตัวกล้องขนาดเล็กกระทัดรัด ไม่เกะกะสายตา ด้วยขนาดความกว้าง 5.7CM ยาว 5.6CM. สูง 3.4CM ซึ่งมีขนาดเล็กกว่าไพ่ มีน้ำหนักเบา 0.465Kg. ทนต่อการทุบทำลายเป็นอย่างดี ด้วยมาตรฐาน IK10
ด้วยตัวกล้องถูกออกแบบมาเพื่อช่วยให้ตรวจสอบคุณภาพการบริการ จึงประกอบด้วย Build-in Mic ในตัว ที่ช่วยจับเสียงได้อย่างแม่นยำ

โดยกล้องรุ่นนี้ มีให้เลือก 2 แบบ คือ Q22 : ตัวกล้องอย่างเดียวหรือ Q22-K1 : ตัวกล้องพร้อมขาจับยึด ที่ออกแบบเพื่อติดตั้งบนโต๊ะนั้นเอง
Q22 : 2MP, Outdoor Micro Box, Basic WDR, Superior Low Light Sensitivity
Q22-K1 : 2MP, Outdoor Micro Box, Basic WDR, Superior Low Light Sensitivity

Q22 Q22-K1

              Q22                       Q22-K1

 


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS