Software NVR3 โปรแกรมบันทึกภาพที่ใครๆใช้ก็ติดใจ

โพสเมื่อ 17/05/2017 14:16 | อัพเดท 21/05/2017 21:15

Software NVR3 เป็นโปรแกรมจัดการและบันทึกภาพระบบของ ACTi ที่ใครๆก็บอกว่าใช้งานง่าย และได้รับการตอบรับจากองค์กรชั้นนำมากมายทั่วโลก 

Software NVR3 มีทั้งหมด 3 Version ทั้ง Standard, Enterprise, Corporate ทั้ง 3 Version โดยข้อจำกัดขอสรุปง่ายๆตามรายละเอียดด้านล่างนะครับ

ซึ่ง Enterprise version เป็น Version ที่ได้รับความนิยมที่สุด ส่วน Corporate เป็น Version ที่สามารถใช้รองรับการใช้งานร่วมกับนวัตกรรมต่างๆ เช่น Video Push, Google Map, POS Management เป็นต้น

Feature มาตรฐานเบื้องต้นของ Enterprise มีอะไรบ้าง เรามาดูกันครับ

- Live View ที่สามารถดูได้ถึง 64 กล้องพร้อมกันในหน้าจอเดียว

-Enlarge View เป็น Feature ที่ช่วยให้สามารถใช้งานเครื่อง NVR Server ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น โดยหาก Monitor Live View จำนวนหลายๆ Channel พร้อมกัน ตัวระบบจะดึง Stream ที่ 2 เพื่อแสดงภาพ (Stream ที่น้อยสุด) ส่วนเมื่อมีการ Double Click เพื่อต้องการดู 1 ภาพใหญ่ ระบบจะดึง Stream 1 ที่มีความละเอียดเยอะที่สุดออกมาแสดงทันที (Feature นี้ขึ้นอยู่กับการตั้งค่า)

-Playback และ Live View สามารถทำได้พร้อมกันและในเวลาเดียวกันด้วย เพื่อเพิ่มความรวดเร็วในการค้นหาช่วงเวลาในขณะนั้นทันที

-Playback สามารถดูย้อนหลังพร้อมกันได้สูงสุด 64 กล้องพร้อมกัน

-การค้นหาเหตุการณ์ย้อนหลัง สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

NVR021

-Export File สามารถทำได้อย่างง่ายดาย

-สามารถ Export File ได้ 3 รูปแบบ ทั้ง .RAW เป็น File ที่เข้ารหัสเพื่อความปลอดภัยสำหรับ ACTi เท่านั้น หากต้องการเปิด .RAW สามารถใช้ Archive Player Software <สามารถ Download ได้ที่นี่>, .AVI เป็น File ที่สามารถเปิดด้วย Software Player ทั่วไป , .exe เป็น File ที่สามารถเปิดได้บน ระบบปฏิการ windows ซึ่งสามารถเล่นภาพย้อนหลังเปรียบเสมือนเปิดด้วย Software หลักทันที

NVR007

-สามารถกำหนดเงื่อนไขการบันทึกภาพแต่ละกล้องได้อย่างอิสระ

-สามารถกำหนดสิทธิ์ผู้ใช้งานได้และไม่จำกัดการเพิ่มจำนวน User ได้อย่างไม่จำกัด

-รองรับการใช้งานได้หลายภาษา

-สามารถกำหนดการแจ้งเตือนได้หลายหลายรูปแบบ

NVR010

-ระบบสามารถทำการ Instant Playback ได้ทันทีเมื่อมีเหตุการณ์ที่ถูกกำหนดให้แจ้งเตือนไว้

Feature ที่แสดงข้างต้นเป็นเพียง Feature พื้นฐานสำหรับ Enterprise และ Corporate นั้นเอง ซึ่งเป็น Feature ที่สามารถใช้งานได้อย่างลงตัว และ มี Interface การใช้งานได้สะดวก และ รวดเร็ว จึงเป็นที่นิยมมากขึ้น

Spec Server และ Spec Remote PC ที่สามารถใช้งานได้

 


RELATED ARTICLES