ACTi แต่งตั้ง NVK เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการเป็นปีที่ 3

โพสเมื่อ 18/03/2015 16:37 | อัพเดท 18/03/2015 16:37

ACTi ผู้พัฒนาระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดแบบ IP จากประเทศไต้หวัน แต่งตั้ง NVK เป็นผู้แทนจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยในประเทศไทยเป็นปีที่ 3

โดยตลอด 3 ปีที่ผ่านมา NVK ประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูงในการนำโซลูชั่นของ ACTi ให้เป็นที่ยอมรับของตลาด โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ เลือก ACTi ในการนำเสนอโครงการ โดยเฉพาะกลุ่มห้างสรรพสินค้า โรงแรม โรงงานอุตสาหกรรม และหน่วยงานราชการ

ปี 2015 ACTi ได้พัฒนาโซลูชั่นใหม่ๆออกสู่ตลาดจำนวนมาก โดยสามารถเติมเต็มโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัย ในแข็งแกร่งยิ่งขึ้น ทั้งกล้องวงจรปิดกว่า 300 รุ่น ระบบบันทึกอัจฉริยะตั้งแต่ขนาดเล็กจนไปถึงขนาดใหญ่ ระบบสำรองข้อมูลอันทรงประสิทธิภาพ รวมไปถึงระบบล่าสุดอย่างระบบ Video Analytics ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการ ของลูกค้าได้ทุกระดับ

NVK มุ่งมั่นที่จะนำเสนอโซลูชั่น ACTi โดยกระจายสินค้าผ่านตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ โดยมุ่งเน้นไปที่การให้บริการ การคำปรึกษาและออกแบบก่อนการขาย และบริการหลังการขายที่ดีและรวดเร็ว รวมไปถึงนโยบายการรับประกันสินค้า ที่ลูกค้าจะได้รับของที่ส่งซ่อมอย่างรวดเร็ว และมีตัวสินค้าทดแทนให้ในกรณีที่จำเป็นอีกด้วย

 


RELATED ARTICLES