ACTi Z-Series กล้อง IP 4MP สเปคเทพ และ POE NVR ในราคาสุดคุ้ม

โพสเมื่อ 09/07/2017 23:03 | อัพเดท 21/08/2017 12:07

 

 

ACTi ได้ส่งกล้อง Z31 Mini Bullet และ Z91 Mini Dome ที่มีความละเอียดสูงถึง 4 MegaPixel ที่สามารถติดตั้งได้ทั้งภายในและภายนอกอาคาร (IP66) พร้อมด้วยประสิทธิภาพการมองภาพย้อนแสง (WDR) ได้ถึง 120 dB และยังไม่พอ ยังมาพร้อมด้วยเทคโนโลยีมองภาพแบบ Superior Low Light Sensor (SLLS) ที่จะช่วยการมองภาพในสภาวะแสงที่น้อยได้อย่างยอดเยี่ยม และ 3D+2DNR ที่จะช่วยให้จับภาพในเวลากลางคืนได้ดีเช่นกัน พร้อมมาตรฐาน Onvif ที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกอีกด้วย

ประหยัด Bandwidth และพื้นที่จัดเก็บวีดีโอบน Harddisk ลง 50% ด้วย H.265 Encoding!

Z91 สามารถมองเห็นภาพได้กว้างถึง 101 องศาเลยทีเดียว สามารถกรับแกนได้ถึง 3 Axis เพื่อรองรับการติดตั้งบนกำแพงเพื่อให้ได้ภาพที่ถูกต้อง แถมรองรับ Audio แบบ 2-way Audio และ รองรับการบันทึกภาพบนกล้องด้วย Micro-SD Card อีกด้วย ตัวกล้องได้รับรองมาตรฐานการ Vandal Proof (IK10) 

Z31 สามารถมองเห็นภาพได้กว้างประมาณ 76 องศา และกล้องยังสามารถปรับมุมกล้องได้อย่างอิสระและมั่นคงด้วยการออกแบบขายึดแบบพิเศษโดยเฉพาะ 

และ ACTi ได้ส่งเครื่องบันทึก (NVR) รุ่น Z-Series ออกมาเช่นกัน เพื่อรองรับกล้องรุ่น Z-Series เท่านั้น และ NVR Z-Sereis นั้น ถูกออกแบบมาพร้อมด้วย Port PoE ในตัว เพื่อช่วยในการติดตั้งได้อย่างสะดวกและง่ายมากขึ้น

** Z31/Z91 สามารถใช้งานคู่กับเครื่องบันทึกรุ่น ENR-Series ได้อีกด้วย

สามารถเชื่อมต่อกล้องด้านหลังเครื่อง ZNR-Series ด้วย LAN Port ได้ทันที พร้อมด้วย Function Plug & Play ที่ระบบจะจ่าย IP Address ให้กับกล้อง และเพิ่มกล้องเข้าระบบอัตโนมัติ 

ระบบสามารถเชื่อมต่อกล้องทั้งฝั่งขา LAN Port และ สามารถเชื่อมต่อกล้องจากฝั่ง WAN Port ได้ด้วยเช่นกัน

โดยมีทั้ง ZNR-120P รองรับกล้อง 4 Channels และ 4 Port PoE ในตัว, ZNR-021P รองรับกล้อง 8 Channels ที่รองรับการใส่ HDD ได้ 1 Bay ส่วนรุ่น ZNR-220P รองรับกล้องได้ถึง 16 Channels และ 16 Port PoE ในตัวที่รองรับ HDD ได้ถึง 2 Bays รุ่นสุดท้ายคือ ZNR-421 ที่รองรับกล้องได้ถึง 32 Channels และ รองรับ HDD ได้ถึง 4 Bays เลยทีเดียว

 

สามารถเปรียบเทียบจำนวนวันที่สามารถบันทึก ต่อ จำนวนกล้อง/พื้นที่ Hard Disk ได้ดังนี้

หมายเหตุ อิงจากการใช้งานด้วย Bit Rate ที่ 2048 Kbps ที่ความละเอียด 1080P และ Bit Rate ที่ 6144 Kbps ที่ความละเอียด 4MP 

ตัวอย่างภาพ จาก กล้อง Z-Series

ZNR-Series ยังเพิ่มระบบอัจฉริยะมาบนเครื่องบันทึกภาพด้วยเช่นกัน โดยมี Video Analysis ที่มาพร้อมเครื่องบันทึกภาพ เช่น

- Face Detection : ตรวจสอบจับใบหน้า

- Intrusion Detection : ตรวจสอบการบุกรุกในพื้นที่ห่วงห้าม

- Cross Line Detection : ตรวจสอบการข้ามเส้นที่กำหนดหรือไม่

- Audio Detection : การตรวจจับด้วยเสียง (ใช้งานคู่กับ Z91 และคู่กับ Mic (Accessories))

- People Counting : การตรวจนับจำนวนบุคคล

โดยสามารถ Alret Alram ด้วย Buzzer หรือ Email ได้ตามที่กำหนดทันที

หมายเหตุ สามารถใช้งานคู่กับกล้อง Z31 และ Z91 เท่านั้น

ZNR-Series ยังสามารถใช้งานการเชื่อมต่อแบบ P2P ได้ด้วยเช่นกัน เพื่อสร้างความสะดวกสบายต่อการเชื่อมต่อจากภาพนอกระบบเครือข่าย โดยจะมีการสร้าง Tunnel ให้อัตโนมัติหลังจากการ Register ระบบเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมสู่ระบบ Cloud เต็มตัว โดยได้รับความร่วมมือกับ www.star4live.com และยังสามารถ Forward Port ที่ Router เพื่อ Login เข้าสู่ ZNR-Series ได้ตามปกติด้วยเช่นกัน

P2P-009-1

โดย Z-Seires นี้ เหมาะสำหรับ Retails, ร้านอาหาร, ที่พักอาศัย, สำนักงาน ฯลฯ ที่ต้องการความปลอดภัยระดับ 4MegaPixel และ ติดตั้งสะดวกและง่ายดาย


RELATED ARTICLES

    RELATED PRODUCTS